Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Khám Phá Đỉnh Núi Kinabalu Malaysia

Núi Kinabalu là ngọn núi cao nhất của Borneo. Bạn có thể leo lên đến đỉnh của đỉnh Low (4,095.2m hoặc 13,435.7ft trên mực nước biển). Chiều cao của núi thường được cho là 4,101m nhưng gần đây hình ảnh vệ tinh đã chứng minh điều này là không chính xác. Hãy đi tour du lịch Malaysia để cùng địa điểm du lịch Malaysia khám phá sự thật về độ cao tại đây nhé. Dưới đây là một số thông tin sẽ giúp ích cho các bạn trong chuyến đi sắp tới, mời tham khảo.

Khám Phá Đỉnh Núi Kinabalu Malaysia
Khám Phá Đỉnh Núi Kinabalu Malaysia


Không có kỹ năng leo núi thì bạn nhất định phải mặc bộ quần áo chuyên dụng để leo núi, đi bộ đường dài sẽ cần phải dựa vào hướng dẫn cùng dây thừng để tiện khi đi lên và hạ xuống. Các đường mòn mà hầu hết khách du lịch sử dụng được mô tả như là một "chuyến đi và tranh giành '. Người dân địa phương được biết họ bắt đầu leo ​​núi từ khi 3 tuổi và người già nhất thế giới leo lên đỉnh núi là 80 tuổi. Tuy nhiên, để có thể leo lên tới đỉnh núi bạn cần có một sức khỏe thật tốt vì khi lên tới đỉnh núi không khí sẽ loãng đi khiến bạn rất dễ bị ngất.

Tuy nhiên, núi có thể là một nơi nguy hiểm, đặc biệt là trong mưa hoặc khi có sương mù. Tính trung bình, mỗi năm ước tính 20.000 người cố gắng leo lên. Sườn cao hơn có thể rất trơn trượt khi trời mưa và sương mù dày đặc làm giảm tầm nhìn xuống đất vài feet.

Khám Phá Đỉnh Núi Kinabalu Malaysia
Khám Phá Đỉnh Núi Kinabalu Malaysia
Mặc dù nó có thể leo lên tới đỉnh và trở lại trong ít hơn bốn giờ, nhưng hầu hết các nhà leo núi mất hai ngày, với một kì nghỉ qua đêm tại Laban Rata (3,272.7m trên mực nước biển). Cuộc tấn công cuối cùng trên đỉnh diễn ra trong những giờ đầu của ngày thứ hai (nhất bắt đầu lúc 02:30) để bắt mặt trời mọc ở đầu trang. Đến giữa buổi sáng sương mù bắt đầu cuộn trong, che khuất tầm nhìn. Đây là những khoảnh khắc tuyệt đẹp hiếm có, không phải ở đâu cũng có được, bạn phải trải qua những thử thách thì bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thật hấp dẫn.

Khám Phá Đỉnh Núi Kinabalu Malaysia
Khám Phá Đỉnh Núi Kinabalu Malaysia
Leo núi thời tiết tốt nhất là khoảng tháng Tư trong khi tháng mười một và tháng mười hai thì mưa. Bạn nên mang theo quần áo ấm thích hợp và dụng cụ chuyên dụng khi leo núi. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khá thú vị dành cho bạn, hãy đi và khám phá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.